Nov
11

Chương trình Tiến sĩ Quản trị Kinh doanh (DBA) liên kết giữa Trường Đại học Tài chính – Marketing (UFM) và Đại học UCSI (Malaysia) tiếp tục ghi dấu những cột mốc quan trọng với thành công của các nghiên cứu sinh trong hành trình chinh phục học vị tiến sĩ danh giá.

Viện Đào tạo Quốc tế – Trường Đại học Tài chính – Marketing (UFM) xin trân trọng chúc mừng tân Tiến sĩ Đặng Quang Trí, nghiên cứu sinh khóa 2, tân Tiến sĩ Đặng Thị Thu Hằng, nghiên cứu sinh khóa 3 và tân Tiến sĩ Võ Hương Trâm, nghiên cứu sinh khóa 4, đã chính thức nhận bằng tốt nghiệp vào ngày 08/11/2025 tại Đại học UCSI, Kuala Lumpur, Malaysia.
 

Phỏng vấn đại diện chương trình DBA lần này, Tiến sĩ Đặng Quan Trí, là doanh nhân trong ngành giáo dục, anh lựa chọn chương trình DBA với mong muốn được tiếp cận sâu hơn về kiến thức chuyên môn. Anh Trí nhận định chương trình không chỉ mang lại giá trị về nội dung hay phương pháp nghiên cứu chuyên môn mà còn mang lại giá trị học thuật cao khi anh chính là một trong những NCS được vinh danh với những bài viết chất lượng được đăng trên bảng vàng của trường Đại học UCSI. 


KHOẢNH KHẮC CHÍNH THỨC TRỞ THÀNH TÂN TIẾN SĨ QUẢN TRỊ KINH DOANH (DBA) 

Hình 1 : Tân tiến sĩ Đặng Quan Trí ( ngày 08/11/2025 tại Đại học UCSI, Kuala Lumpur, Malaysia)

Hình 2 : Tân tiến sĩ Đặng Thị Thu Hằng ( ngày 08/11/2025 tại Đại học UCSI, Kuala Lumpur, Malaysia)

Hình 3 : Tân Tiến sĩ Võ Hương Trâm  ( ngày 08/11/2025 tại Đại học UCSI, Kuala Lumpur, Malaysia)
 


Lời chúc mừng 
Trường Đại học Tài chính – Marketing và Đại học UCSI (Malaysia) xin chúc mừng các Tân Tiến sĩ, đã nỗ lực và cố gắng hết mình trở thành những người tiên phong truyền cảm hứng và đặt những viên gạch nền tảng để tiếp tục xây dựng hành trình thành công cho chương trình Tiến sĩ Quản trị Kinh doanh liên kết quốc tế giữa Trường, song song với tạo nguồn động lực cho các Nghiên cứu sinh còn đang trong quá trình học tập và nghiên cứu tại Trường. Chúng tôi tin rằng với tinh thần học thuật nghiêm túc và sự nỗ lực bền bì, các Tân Tiến sĩ sẽ tiếp tục gặt hái nhiều thành công hơn nữa trên con đường nghiên cứu và cống hiến cho cộng đồng khoa học cũng như thực tiễn quản trị kinh doanh.


Một số bài nghiên cứu tiêu biểu của các Tân Tiến sĩ: 

Dang Quan, T., Wei-Han Tan, G., Aw, E. C.-X., Cham, T.-H., Basu, S., & Ooi, K.-B. (2024). Can you resist the virtual temptations? Unveiling impulsive buying in metaverse retail. Asia Pacific Journal of Marketing and Logistics. https://doi.org/10.1108/APJML-09-2023-0911 (ABDC rank A, SSCI)

Dang, T.-Q., Nguyen, T.-M., Tran, P.-T., Phan, T.-T. C., Huynh, T.-B., & Nguyen, L.-T. (2025). From reality to virtuality: Unveiling Gen Z’s purchasing behavior through virtual influencers in the metaverse. Digital Business, 5(2), 100141. https://doi.org/10.1016/j.digbus.2025.100141 (Scopus Q1/ESCI)

Dang, T.-Q., Nguyen, L.-T., & Duc, D. T. V. (2025). Impulsive Buying and Compulsive Buying in Social Commerce: An Integrated Analysis using the Cognitive-Affective-Behavior Model and Theory of Consumption Values with PLS-SEM. SAGE Open, 15(2). https://doi.org/10.1177/21582440251334215 (Scopus Q1/SSCI)

Nguyen, L.-T., Dang, T.-Q., & Duc, D. T. V. (2024). The Dark Sides of AI Advertising: The Integration of Cognitive Appraisal Theory and Information Quality Theory. Social Science Computer Review. https://doi.org/10.1177/08944393241258760 (Scopus Q1/SCIE)

Nguyen, L.-T., Duc, D. T. V., Dang, T.-Q., & Nguyen, D. P. (2023). Metaverse Banking Service: Are We Ready to Adopt? A Deep Learning-Based Dual-Stage SEM-ANN Analysis. Human Behavior and Emerging Technologies, 2023, 6617371. https://doi.org/10.1155/2023/6617371 (Scopus Q1/ESCI)

Nguyen, L.-T., Tran, N.-T. T., Dang, T.-Q., & Duc, D. T. V. (2025). Beyond Transactions: Building Customer Loyalty and Brand Value Cocreation in Vietnamese Financial Apps. Human Behavior and Emerging Technologies, 2025(1). https://doi.org/10.1155/hbe2/5599209 (Scopus Q1/ESCI)

Hang, D. T. T, Hoang, S.-D & Dey, S.-K., (2025) Embracing Intelligent Insights: Unveiling Investor Adoption of AI Advice And Risk Appetite. Scientific Papers of the University of Pardubice Series D Faculty of Economics and Administration 33(1). DOI:10.46585/sp33012136

Hoang, S.-D,  Nguyen T. H. H., .Dey, S.-K., & Hang, D. T. T (2025). Beyond the hype: AI advice and investor dissonance in crypto trading. Current Psychologyhttps://doi.org/10.1007/s12144-025-07430-w  

Tram, H.-V, Wei-Han Tan, G., Thuy Hong, D.-T, & Keng-Boon, O. (2025). Promoting Customer Engagement and Brand Loyalty on Social Media: The Role of Virtual Influencers, International Journal of Consumer Studies, 49(2),  https://doi.org/10.1111/ijcs.70028