{1}
##LOC[OK]##
{1}
##LOC[OK]## ##LOC[Cancel]##
{1}
##LOC[OK]## ##LOC[Cancel]##
  • Trang chủ UFM
  • Ngôn ngữ:
  • Trang chủ
  • TUYỂN SINH 2021
  • Đào tạo
    • CỬ NHÂN
      • CỬ NHÂN LIÊN KẾT HELP
      • CỬ NHÂN LIÊN KẾT UCSI
      • CHUYỂN TIẾP DU HỌC
      • CỬ NHÂN QUỐC TẾ
    • THẠC SỸ LIÊN KẾT QUỐC TẾ
      • MBA LIÊN KẾT UCSI MALAYSIA
      • MBA LIÊN KẾT HELP MALAYSIA
      • MBA LIÊN KẾT USF, HOA KỲ
    • TIẾN SỸ
  • Giới thiệu
    • LỜI CHÀO VIỆN TRƯỞNG ISFM
    • GIỚI THIỆU ISFM
    • TẦM NHÌN, SỨ MỆNH
    • GIẢNG VIÊN
    • ĐỐI TÁC ISFM
  • Tin tức
    • TIN TỨC, SỰ KIỆN
    • THỰC TẬP, INTERNSHIP
  • Góc học tập
    • THÔNG BÁO
    • FORM, BIỂU MẪU
    • THỜI KHÓA BIỂU
    • FAQ
      • FAQ chương trình MBA
      • FAQ chương trình BA
  • Liên hệ
  • Trang chủ
  • ĐÀO TẠO

CHUYÊN NGÀNH MARKETING

SHARE

01 Tổng quan về ngành Marketing

Chương trình cử nhân kinh doanh chuyên ngành Marketing thuộc 1 trong 4 chương trình đại học liên kết giữa Trường ĐH Tài chính - Marketing và Trường Đại học HELP, Malaysia (TOP 10 các trường ĐH Tại Malaysia, Đại học HELP là trường đại học tư nhân đầu tiên ở Đông Nam Á được trao giải thưởng hàng đầu 5* trong tất cả 8 hạng mục của Quacquarelli Symonds (QS) - Hệ thống xếp hạng sao cho các tổ chức giáo dục đại học quốc tế!). Đây là một trong những chương trình chưa bao giờ giảm nhiệt bởi độ "hot" của nó trong suốt nhiều năm qua tại Trường ĐH Tài chính - Marketing. Hãy cùng tìm hiểu tại sao ngành này lại được nhiều phụ huynh và sinh viên quan tâm đến thế nhé ! 

Ngành Marketing là gì ?

Thực chất, Marketing là một hình thức không thể thiếu trong kinh doanh, bao gồm tất cả các hoạt động hướng tới khách hàng nhằm thỏa mãn nhu cầu và mong muốn của họ thông qua quá trình tiếp thị sản phẩm, phát triển thương hiệu. Mục tiêu cao nhất của Marketing chính là trở thành chiếc cầu nối bền chặt giữa doanh nghiệp với khách hàng mục tiêu.

Một cách ngắn gọn và chính xác nhất theo GS. Philip Kotler (Giáo sư Marketing nổi tiếng nhất thế giới – “cha đẻ” của Marketing hiện đại) cho rằng: “Marketing là quá trình tạo dựng các giá trị từ khách hàng và mối quan hệ thân thiết với khách hàng nhằm mục đích thu về giá trị lợi ích cho doanh nghiệp, tổ chức từ những giá trị đã được tạo ra”

Tầm quan trọng của ngành Marketing

Marketing là ngành giữ vai trò rất quan trọng trong hoạt động kinh doanh của hầu hết mọi tổ chức kinh doanh trên thế giới. Trải qua thời gian dài phát triển, marketing có một hệ thống khoa học riêng của ngành, đảm bảo hoạt động marketing của doanh nghiệp luôn đạt hiệu quả cao nhất.
Hiệu quả của hoạt động bán hàng (sale) ở hiện tại và hoạt động bán hàng trong tương lai chịu ảnh hưởng lớn từ marketing. Mọi thay đổi trong hoạt động bán hàng, thay đổi về sản phẩm đều có sự tác động của marketing. Marketing còn chi phối hoạt động của doanh nghiệp trong hiện tại và tương lai.
Và vì thế, marketing có ảnh hưởng lớn đến doanh thu của doanh nghiệp.

02 Chương trình đào tạo

Chương trình liên kết quốc tế giữa Trường ĐH Tài chính - Marketing và Đại học HELP, Malaysia ở chuyên ngành Marketing được thiết kế gồm 2 khối kiến thức: Foundation và kiến thức chuyên ngành.  

Foundation: sinh viên sẽ được đào tạo lại vốn tiếng Anh từ căn bản đến nâng cao, giúp sinh viên có thể đạt được chuẩn tiếng Anh IELTS 6.0 sau khi hoàn thành năm I; Ngoài ra, sinh viên còn được bồi dưỡng các môn học kỹ năng phục vụ cho việc học và làm việc sau này, như: các kỹ năng mềm(kỹ năng thuyết trình, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng lãnh đạo...), kỹ năng tin học từ căn bản đến nâng cao, và học các môn dự bị đại học: kinh tế vi mô, kế toán căn bản. 

Kiến thức chuyên ngành: 

Trang bị kiến thức cơ bản về Marketing và kiến thức chuyên môn để phân tích Marketing, hoạch định và thực hiện các kế hoạch, chương trình Marketing thuộc lĩnh vực sản xuất, thương mại, du lịch, xuất nhập khẩu, dịch vụ...

Giúp sinh viên phát triển các kỹ năng như:

Kỹ năng phân tích, dự án nhu cầu thị trường, xây dựng chiến lược thị trường
Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện và quản lý các hoạt động nghiên cứu thị trường, nghiên cứu hành vi, nhu cầu khách hàng, tổ chức hệ thống thông tin Marketing
Quản lý tổ chức thực hiện kế hoạch Marketing - mix như kế hoạch phát triển sản phẩm, kế hoạch phân phối, kế hoạch truyền thông Marketing; tổ chức thực hiện các hoạt động quan hệ khách hàng

03 Thời gian học tập

Tổng thời gian là 4 năm: 1 năm Foundation + 3 năm học các môn ngành và chuyên ngành.
Trường hợp sinh viên có bằng IELTS đạt từ 5.5 trở lên và có điểm trung bình tích lũy (GPA) lớp 12 đạt từ 7.0 trở lên: sẽ được miễn giảm học phí năm Foundation và bước thẳng vào năm 2 chuyên ngành. 

04 Mô hình học tập

Mô hình đào tạo linh hoạt, sinh viên có thể lựa chọn các hình thức học tập sau:

Mô hình 4+0 04 năm học tại Trường ĐH Tài chính - Marketing, Việt Nam 
Mô hình 3+1 03 năm học tại Việt Nam, 01 năm cuối chuyển tiếp sang học tại Đại học HELP,Malaysia.

Mô hình 2+2

02 năm học tại Việt Nam, 02 năm cuối học tại Trường ĐH HELP, Malaysia;&nbpxsp;Hoặc trong 2 năm cuối sinh viên có thể lựa chọn 1 năm học tại ĐH HELP, Malaysia, 01 năm cuối chuyển tiếp sang học tại quốc gia thứ 3 (nếu muốn).

Đây là mô hình "du học tại chỗ" với chi phí tiết kiệm nhất hiện nay. Đặc biệt: không có sự khác biệt giữa sinh viên theo học hệ liên kết 4 năm tại Việt Nam hay sinh viên theo học chuyển tiếp tại Malaysia. Vì toàn bộ khung chương trình đào tạo được đưa từ khung chương trình gốc tại Malaysia và cả giáo sư giảng dạy chương trình cũng đến từ Đại học HELP sang Việt Nam giảng dạy. 

05 Ngôn ngữ giảng dạy & Đội ngũ giảng viên

  • Ngôn ngữ giảng dạy: 100% tiếng Anh
  • Giảng viên: với mỗi môn học giảng viên của Đại học HELP sang Việt Nam giảng dạy 20 giờ ôn tập; giảng viên Đại học Tài chính - Marketing sẽ đảm nhiệm 40 giờ giảng lý thuyết. 

06 Yêu cầu đầu vào

Tốt nghiệp PTTH (hoặc tương đương), có điểm trung bình lớp 12 đạt từ 6.0 trở lên.

07 Bằng cấp

Sau khi hoàn tất chương trình, sinh viên sẽ nhận được bằng CỬ NHÂN KINH DOANH, bằng do chính trường Đại học HELP, Malaysia cấp, giá trị QUỐC TẾ và được BỘ GD&ĐT Việt Nam công nhận.

Các chương trình đào tạo của HELP được kiểm định bởi Cơ quan Quản Lý Chất Lượng Malaysia(MQA) và được đăng ký với Cục Quản Lý Chất Lượng Malaysia (MQR).

08 Cơ hội nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp

Sau khi tốt nghiệp, sinh viên sẽ có đủ năng lực đảm nhận các vị trí trong ngành Marketing, từ chuyên viên cho đến quản lý tại các bộ phận, có khả năng cạnh tranh ở các vị trí sau:

1.Chuyên viên tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực Marketing 2. Chuyên viên nghiên cứu thị trường 3. Chuyên viên chăm sóc khách hàng, quan hệ công chúng 4. Chuyên viên phát triển và quản trị thương hiệu 5. Giảng dạy, nghiên cứu về Quản trị Marketing, Marketing Học ngành Marketing, ra trường bạn có thể làm việc tại: 1. Doanh nghiệp hoạt động với các loại hình khác nhau như liên doanh, liên kết, TNHH; công ty, tập đoàn đa quốc gia 2. Các công ty quảng cáo (Advertising agency) 3. Công ty truyền thông (Media agency) 4. Công ty nghiên cứu thị trường (Market research agency) 5. Các trường đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp có đào tạo ngành Marketing

Đối với doanh nghiệp, marketing luôn là nhu cầu thiết yếu và marketing cũng là một trong các hoạt động chính của hầu khắp các tổ chức, doanh nghiệp. Nhu cầu công việc cho ngành marketing là lớn và nhu cầu tuyển dụng nhân sự luôn ở mức độ cao.

    Thực tế cho thấy nếu có thêm trình độ tiếng Anh tốt, 100% sinh viên chuyên ngành này có việc làm với mức lương cao ngay khi ra trường. Do được trau dồi Tiếng Anh ngay từ năm đầu tiên của chương trình, sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành Kinh doanh Quốc tế thuộc trường Đại học HELP (Malaysia) sẽ mở rộng hơn cơ hội nghề nghiệp cho bản thân.

    09 Học phí

    • Học phí năm Foundation: 57.000.000 VNĐ/năm/2 học kỳ;
    • Học phí năm chuyên ngành: 1.425.000 VNĐ/tín chỉ. Nhà trường cam kết không đổi trong suốt 4 năm học. 
    • Tổng số tín chỉ toàn khóa học là 120 - 130 tín chỉ tùy chuyên ngành. 

    10 Thông tin tuyển sinh khóa mới

    • Download tờ rơi giới thiệu chương trình: tại đây
    • Download thông tin giới thiệu chương trình đào tạo chi tiết tại đây

    • Vui lòng xem thông tin về tuyển sinh và nộp hồ  sơ tại đường link: https://isfm.ufm.edu.vn/vi/gallery/xet-tuyen-online-2020

    Nếu bạn còn phân vân về những ưu điểm của hệ chương trình chuẩn quốc tế tại Viện Đào Tạo Quốc Tế - Trường ĐH Tài chính - Marketing, hay cần tư vấn kỹ hơn về ngành Marketing làm gì, mức lương ra sao, chương trình thế nào, đừng ngại liên hệ ngay với Viện chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn nhé.

    VIỆN ĐÀO TẠO QUỐC TẾ - ISFM

     Địa chỉ:  Phòng 001A, số 2C Phổ Quang,  Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh 
     Điện thoại:  0283 997 6042 - 0283 997 6464 - 0283 997 4943
     HOTLINE:   0983 373 450 - 0936 317 204
     Email:  isfm@ufm.edu.vn
     Website:   https://isfm.ufm.edu.vn/
    Từ khóa:
    • ISFM
    • Viện đào tạo quốc tế
    • Liên kết quốc tế
    • Đại học Tài chính - Marketing
    • Marketing
    • Ngành Marketing
    • Tiếp thị
    Bình luận
    × Thành công! Cám ơn bạn!!
    Tên đăng nhập không được trống.
    Nhập vào tiêu đề.
    Email không hợp lệ
    Nhập vào nội dung.
    N8SKDi

    Các tin khác

    • CHUYÊN NGÀNH KẾ TOÁN ()

    • CHUYÊN NGÀNH KINH DOANH QUỐC TẾ ()

    • CHƯƠNG TRÌNH CHUYỂN TIẾP DU HỌC CANADA (30/03/2020)

    • Chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh (21/02/2019)

    • NGÀNH QUẢN TRỊ KINH DOANH (18/01/2018)

    • CHUYÊN NGÀNH QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN (18/01/2018)

    • CHUYÊN NGÀNH TÀI CHÍNH (18/01/2018)

    • THẠC SỸ QUẢN TRỊ KINH DOANH (17/02/2017)

    • Chuyên ngành Kế toán & Tài chính (04/03/2015)

    • Chuyên ngành Marketing (04/03/2015)

    Xem tin khác

    logo

    VIỆN ĐÀO TẠO QUỐC TẾ
    TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÀI CHÍNH – MARKETING

    Địa chỉ: Cơ sở 2 - Phòng 001A, số 2C, đường Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: (+84) 028 3997 6464 - (+84) 028 3997 6042

    HOTLINE: 0983 373 450 - 0936 317 204

    Email: isfm@ufm.edu.vn

    Đang online: lblhomnay

    Tổng truy cập: Label

    • Cán bộ
    • SV
    • Tài liệu
    • Video
    • Hình ảnh

    Some text in the modal.